Tuesday, July 31, 2007

काय सांगु माझ्या बद्दल ?

काय सांगु माझ्या बद्दल ?काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीपानात पडेल ते खाल्ल्या शिवायपोटच आमच भरत नाही.काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीबोलायच खुप असत मलापण बोलणं मात्र जमत नाही.काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीदुखवल जात आम्हालादुखवता आम्हाला येत नाही.काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीखोट खोट हसता हसतारडता मात्र येत नाही.काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीदुःखात सुख अस समजतादुःख ही फिरकत नाही.काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीबरोबर बरेच असतातपण एकटेपणा काही सोडत नाही.काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीचार शब्द सांगतोपण कोणी ऐकतच नाही.काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीज्यांना आम्ही मित्र मानतोमित्र ते आम्हाला समजतच नाहीत.काय सांगु माझ्या बद्दल मलाच काही कळत नाहीखुप काही सांगायचयपण शब्द ही आम्हाला पुरत नाहीत